Tài khoản
Đa số các đánh giá 1* trên cửa hàng ứng dụng về game Evil Hunter Tycoon là do bị mất tài khoản.
Cách để khôi phục tài khoản
Gửi mail đến support@evilhunter.zendesk.com
Hoặc website https://evilhunter.zendesk.com/hc/vi/requests/new
Mẫu 1
Tiêu đề: mất tài khoản do gặp sự cố khi chuyển thiết bị.
Nội dung: lúc ... (Khoảng thời gian/ngày) tôi đã lưu dữ liệu vào cloud nhưng khi tải dữ liệu trên thiết bị mới thì không tìm thấy dữ liệu đã lưu.
ID đã mất:
ID mới:
Mong yêu cầu của tôi sớm được giải quyết, tôi rất yêu thích trò chơi này.
Mẫu 2
Tiêu đề: khôi phục tài khoản do mất thiết bị
Nội dung: lúc ... (Khoảng thời gian/ngày) tôi bị mất điện thoại, tôi rất thích trò chơi này nên mong bạn sẽ giúp tôi khôi phục
ID đã mất:
ID mới:
ID mới là bạn tạo tài khoản mới, họ sẽ đè tài khoản cũ lên cho bạn.
Bạn có thể linh hoạt viết theo vấn đề bạn gặp phải.
Sau khi gửi mail, họ sẽ phản hồi ngay lập tức để báo rằng đã nhận được mail của bạn. Bạn cần chờ 1-3 ngày để nhận được mail giải quyết yêu cầu khôi phục tài khoản.
Bạn hãy đọc kĩ và phản hồi lại mail nếu họ cần bạn cung cấp thêm thông tin.
Trường hợp không nhớ mã người chơi
Nếu bạn đã từng nhập giftcode, bạn có thể mở nhật ký hoạt động của website lên và tìm kiếm
Nhật ký trên google chrome |
Search evilhunter&name |
Những liên kết này sẽ có mã người chơi nằm ở phía đuôi
Ví dụ https://gift.supermembers.net/coupon/?code=EHTAPRILFOOL2&scode=evilhunter&name=MaNguoiChoi&ok=1
Các trường hợp không hỗ trợ khôi phục tài khoản.
1. Sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị
2. Bỏ qua pop-up khôi phục dữ liệu và tạo tài khoản mới khi đăng nhập vào game sau khi tải lại game trên cùng một thiết bị
3. Thiết bị bị giới hạn trong vòng 30 ngày
4. Lỗi phát sinh do liên kết nhiều tài khoản game vào một tài khoản Google.
5. Lỗi phát sinh do chơi game trên giả lập hoặc các thiết bị khác không được hỗ trợ chính thức bởi nhà phát hành.
Ngoài ra, khi bị mất dữ liệu tùy vào tình trạng lưu trữ dữ liệu hiển thị trên hệ thống và thông tin người chơi cung cấp mà sẽ có biện pháp phù hợp