Báo cáo sự cố

 

Hỗ trợ giải quyết vấn đề trong game

Trong quá trình chơi game, nếu không may gặp sự cố, lỗi game thì bạn nên liên lạc với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Gửi mail đến support@evilhunter.zendesk.com

Hoặc website https://evilhunter.zendesk.com/hc/vi/requests/new

Một số vấn đề thường gặp như

  1. Nhập code nhưng không tìm thấy quà
  2. Mất thợ săn
  3. Bang hội, bang chủ ngưng hoạt động hơn 30 ngày mà không liên lạc được, cần chuyển chức bang chủ cho người khác.
  4. Bị khoá tài khoản không rõ nguyên nhân.
  5. V.v...

Mọi vấn đề bạn gặp trong game đều có thể gửi yêu cầu hỗ trợ, nên đừng ngại.

Những sự cố liên quan đến vật phẩm - tài khoản thì nên có mã người chơi và thời gian xảy ra sự cố để bên CS dễ dàng xử lí vấn đề của bạn hơn.

Post a Comment

Đừng ngại để lại bình luận, hay ý kiến của bạn để hoàn thiện bài viết hơn. ✨

Previous Post Next Post